Hội viên chính thức

English

Khóa Đào tạo ISAPS Course Vietnam 2018


https://youtu.be/aURezvJLON8

Kính gửi quý đồng nghiệp,

Hội đồng Đào tạo của ISAPS đang chuẩn bị tổ chức Khóa học Đào tạo ISAPS Course Việt Nam 2018 tại TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam, chúng tôi xin trên trọng kính mời các bạn tham gia khóa đào tạo này.

Khóa Đào tạo ISAPS Course Vietnam 2018 sẽ được kết hợp với Hội Nghị Khoa Học Quốc Tế Thường Niên Lần Thứ 3 của Hội Phẫu Thuật Tạo Hình Thẩm Mỹ Việt Nam (VSAPS) và Hội Nghị Khoa Học Quốc Tế Thường Niên Lần Thứ  19 của Hội Thẫu Thuật Thẩm Mỹ TP.HCM, tổ chức vào ngày 7-8-9 tháng 12 năm 2018, tại Khách sạn Equatorial, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Hội đồng Đào tạo và Ban tổ chức tại địa phương sẽ soạn một chương trình hấp dẫn, cả về khoa học cũng như xã hội.

Chương trình khoa học sẽ kết hợp tất cả các vấn đề của phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, tập trung vào các phẫu thuật hút mỡ, cấy mỡ, nâng ngực, tạo hình mũi và thẩm mỹ nội khoa, bao gồm thảo luận nhóm, các bài giảng đặc biệt và thuyết trình video tương tác. Ngôn ngữ chính thức của khóa đòa tạo sẽ là tiếng Anh và tiếng Việt.

Năm nay chương trình của chúng tôi không giống bất kỳ chương trình nào khác. Chúng tôi hân hạnh mang đến cho bạn những giảng viên đẳng cấp thế giới tuyệt vời nhất từ ​​tất cả các nước trên thế giới và một chương trình khoa học vừa mang tính đột phá vừa tốt nhất. Hội Đồng Đào Tạo ISAPS và Ban tổ chức Hội nghị  sẽ chạy các chương trình toàn diện song song với các tài liệu được cung cấp để cập nhật cho bất kỳ phiên nào bạn không thể tham dự để bạn không bỏ lỡ một phút giây nào của chương trình. Hãy dẫn theo nhân viên của bạn. Chúng tôi hứa rằng đây sẽ là một hội nghị kết hợp đào tạo chứng chỉ CME 24 giờ tốt nhất, toàn diện nhất và đẳng cấp nhất mà bạn từng tham dự.

Thông tin chi tiết tại: http://isapscoursevietnam.org/

Rất mong được gặp các bạn tại Hội nghị.

TS BS Paraskevas Vakis Kontoes MD, PhD - Chủ tịch Hội đồng Đào tạo ISAPS - Chủ nhiệm khóa đào tạo.

PGS TS Lê Hành, MD, PhD - Thư ký ISAPS Việt Nam - Đồng Chủ nhiệm Khu vực Khóa đào tạo ISAPS

TS BS Nguyễn Thanh Vân, MD, PhD - Chủ tịch Hội nghị Quốc tế Thường niên VSAPS Lần Thứ 3

NXCUONGBS LE VAN SE

© 2011 Bản quyền thuộc HỘI PHẪU THUẬT THẨM MỸ TP.HỒ CHÍ MINH (HSPAS)

Văn phòng thường trực: 83 Trần Thiện Chánh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Tel: (028) 3863 3683 - (028) 3862 7474

Email: hoithammy@gmail.com

Thiết kế web bởi Vipcom & HSPAS

Danh mục chính

Lượt truy cập : 0009392

Lượt truy cập: 12734831